Chuyển đến nội dung chính

Nghệ thuật quyến rũ đàn ông


Nghệ thuật quyến rũ đàn ông là  chủ đề được các chị em phụ nữ nhắc tới không ít trong những cuộc chuyện trò của họ. Qủa thực, sức quyến rũ không chỉ nằm ở việc bạn có thế mạnh về mặt ngoại hình. Hơn thế, nó còn nằm ở cách ứng xử khôn khéo, tinh tế của bạn.Bạn không cần phải có số đo 3 vòng cực chuẩn. Vậy làm sao mà bạn vẫn có thể khiến chàng say đắm, si mê không muốn rời xa . Cùng khám phá bí mật trong nghệ thuật quyến rũ ngay phía dưới nhé!

Nghệ thuật quyến rũ đàn ông

Biết lắng nghe

Nhắc tới việc biết cách lắng nghe trong nghệ thuật quyến rũ  đàn ông này có vẻ quá đơn giản phải không? Nhưng hiệu quả của kỹ năng này thì không hề nhỏ chút nào. Việc lắng nghe trong lúc anh ta đang tán tỉnh bạn cho thấy bạn thực sự bị cuốn hút vào câu chuyện. Đừng quên nhìn thẳng vào mắt anh ấy và mỉm cười. Hoặc có thể chủ động ngồi gần, có những đụng chạm nhẹ vào vai, tay trong lúc chăm chú lắng nghe anh ấy nói.
Những hành động tưởng chừng rất nhỏ này lại khiến anh ta thực sự bị bạn quyến rũ . Anh ta sẽ muốn thời gian trôi đi thật chậm để được hàn huyên cùng bạn về cuộc sống. Nếu bạn muốn quyến rũ anh ấy dừng bỏ qua chiêu đơn giản mà cực kỳ hiệu quả này!

Cử chỉ nhỏ nhưng tác động lớn

Bước tiếp theo trong nghệ thuật quyến rũ đó là thay vì ngồi đối diện với anh ấy.  Bạn nên chọn vị trí ngồi cạnh anh ta mỗi lần hai người đi chơi hẹn hò. Nếu bạn ngại động chạm, bạn có thể đặt tay lên cánh tay của chàng. Hoặc  víu nhè nhẹ vào chiếc áo chàng đang mặc, nhỏ nhẹ khen chàng thật nổi bật với chiếc áo ngày hôm nay. Chàng sẽ vô cùng thích thú khi được bạn khen thật tinh tế. Chính lúc ấy bạn sẽ là người phụ nữ cuốn hút nhất đối với anh ta.
Nhẹ nhàng với những hành động nhỏ nhưng có tác động rất lớn sẽ khiến chàng phải ngày đêm nhung nhớ về bạn.
Hóm hỉnh tạo khoảng cách
Chuyện anh ta muốn được gần gũi, âu yếm bạn là điều hết sức dễ hiểu. Nhưng các chị em phụ nữ thường mắc sai lầm khi phản ứng. Họ thể hiện quá thẳng thừng hoặc tỏ ra nghiêm trọng thậm chí là nổi giận. Điều đó hoàn toàn đi ngược lại với nghệ thuật quyến rũ đàn ông. Chính thái độ đó lại vô tình khiến anh ta cảm thấy hụt hẫng, tổn thương.
Vậy điều bạn cần làm lúc này là đánh lạc hướng anh ta.Có thể bằng những câu chuyện vui, thú vị qua cách nói chuyện thu hút của mình. Bạn đừng quên từ chối một cách khéo léo tế nhị. Khi đó, qua việc cư xử đó của bạn lại là liều thuốc hữu hiệu cuốn hút anh ta.

Bình thường hóa những câu chuyện liên quan đến tình dục

Người phụ nữ thông minh luôn đối mặt với những cuộc nói chuyện liên quan đến tình dục với một cách khéo léo nhất. Họ không ngại đùa cợt, nói chuyện vui vẻ với chàng  về chuyện tình dục. Và người đàn ông sẽ bị dễ dàng bị quyến rũ  bởi những cách nói tinh tếcủa họ.
Không sợ những trò chuyện liên quan đến tình dục và luôn thẳng thắn cởi mở.  Chắc chắn sẽ khiến anh ta hào hứng bởi cách nói chuyện hóm hỉnh khéo léo của bạn. Đừng ngại cởi mở về vấn đề giới tính bởi khi hai bạn yêu nhau thật lòng. Câu chuyện tình dục chỉ là vấn đề sớm hay muộn giúp hai bạn gắn kết tình cảm bền lâu trong tương lai.
Hãy là cô gái thông minh với cách  quyến rũ đàn ông  theo cách riêng của mình,  bạn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách nói chuyện thu hút đàn ông

Chắc hẳn rất nhiều bạn nữ cũng  đang quan tâm tới  cách nói chuyện thu hút đàn ông  .  Làm sao khiến họ có thiện cảm với mình và đặc biệt gây được ấn tượng mạnh trong mắt họ. Việc bạn ăn nói có duyên sẽ là lợi thế rất lớn so với các cô gái khác. Vậy chúng ta cùng bỏ ra ít phút để đọc. Sau đó, áp dụng “ cách nói chuyện thu hút đàn ông ” phía dưới xem có  thành công không nha! Cách nói chuyện thu hút đàn ông Tự tin Con gái nhiều khi hay cảm thấy bối rối, e thẹn  khi ngồi cạnh người mình thích. Vì thế,  bạn phải rèn sự tự tin và tự nhiên trước đã. Sau đó, mới tính đến  cách nói chuyện thu hút đàn ông  hay không ! Nếu bạn giữ cho mình một phong thái tự tin khi làm một việc gì đó thì không chỉ chàng mà bất cứ ai cũng đều thấy bạn tỏa sáng. Có một bí kíp nho nhỏ giúp bạn luôn bình tĩnh và tự tin trong bất cứ tình huống hồi hộp nào đó là hãy hít thở thật sâu, và giữ hơi thở của bạn ở vùng bụng, chứ không phải vùng ngực. Vì thông thường khi bạn hồi hộp, tim bạn đập rất n

Cách quyến rũ đàn ông bằng 4 bước đơn giản | Cách quyến rũ bạn trai

Bí kíp nói chuyện có duyên với con trai

Bí kíp nói chuyện có duyên với con trai Cách  nói chuyện có duyên với con trai ? . Chủ đề được khá nhiều các bạn nữ quan tâm. Ai cũng biết lời nói là thứ vũ khí lợi hại mà tạo hóa bạn tặng cho chị em phụ nữ. Nhưng quan trọng em phải biết cách sử dụng chúng sao cho có hiệu quả nhất. Đó là lí do anh ngồi viết bài chia sẻ này để gửi tới các em. Hy vọng chúng sẽ giúp em hoàn thiện hơn kỹ năng  nói chuyện có duyên với con trai  của mình. Hứng thú và quan tâm đến câu chuyện Việc em chỉ biết ngồi im lặng, chăm chú lắng nghe. Thậm chí liên tục đồng tình cũng sẽ khiến cuộc trò chuyện bị thụ động nhàm chán. Thay vào đó, em có thể thêm vài câu thể hiện sự tò mò, hứng thú câu chuyện. Chẳng hạn “Anh đang đùa à! Thế sau đó chuyện gì xảy ra?”. “Không thể tin được”. “Anh kể tiếp đi nào”…” Như vậy sẽ tạo sự kết nối giữa hai người và khiến cuộc trò chuyện sôi nổi, thú vị hơn. Khen ngợi Một điểm quan trọng nữa trong  cách nói chuyện thu hút đàn ông  là đưa ra những lời khen ngợi đúng lúc. Tr