Chuyển đến nội dung chính

Cách nói chuyện thu hút đàn ông

Chắc hẳn rất nhiều bạn nữ cũng  đang quan tâm tới cách nói chuyện thu hút đàn ông .  Làm sao khiến họ có thiện cảm với mình và đặc biệt gây được ấn tượng mạnh trong mắt họ. Việc bạn ăn nói có duyên sẽ là lợi thế rất lớn so với các cô gái khác.
Vậy chúng ta cùng bỏ ra ít phút để đọc. Sau đó, áp dụng “cách nói chuyện thu hút đàn ông” phía dưới xem có  thành công không nha!

Cách nói chuyện thu hút đàn ông


Tự tin

Con gái nhiều khi hay cảm thấy bối rối, e thẹn  khi ngồi cạnh người mình thích. Vì thế,  bạn phải rèn sự tự tin và tự nhiên trước đã. Sau đó, mới tính đến cách nói chuyện thu hút đàn ông hay không !
Nếu bạn giữ cho mình một phong thái tự tin khi làm một việc gì đó thì không chỉ chàng mà bất cứ ai cũng đều thấy bạn tỏa sáng. Có một bí kíp nho nhỏ giúp bạn luôn bình tĩnh và tự tin trong bất cứ tình huống hồi hộp nào đó là hãy hít thở thật sâu, và giữ hơi thở của bạn ở vùng bụng, chứ không phải vùng ngực. Vì thông thường khi bạn hồi hộp, tim bạn đập rất nhanh, hơi thở gấp và chỉ tập trung ở vùng ngực. Điều đó lại càng khiến bạn mất bình tĩnh và run rẩy hơn. Vậy nếu chàng có khiến bạn hồi hộp quá thì thử áp dụng xem sao nha!

Mở lòng chia sẻ

Nhiều khi bạn cũng sẽ đau đầu không biết nên nói về chủ đề gì để khiến chàng  hứng thú nhỉ? Nhưng mỗi người mỗi tính, nếu bạn có thể chiều được anh ấy mãi thì thật là tuyệt vời. Còn nếu như bạn cũng cảm thấy điều đó thật là mệt mỏi và phức tạp. Bạn có thể sử dụng cách : Mở lòng chia sẻ
Bạn có nhiều mối quan tâm, sở thích hay sở ghét  trong cuộc sống của mình phải không? Hãy cứ chia sẻ với anh ấy. Nếu anh ấy chẳng có chút quan tâm gì đến tất cả những gì bạn nói thì bạn cũng có thể tự tin mà nói với anh ấy rằng: “Anh không phải Mr Right của em!” Và cuối cùng là tìm lấy ai đó phù hợp với bạn hơn thôi!
Tham khảo thêm : Nghệ thuật quyến rũ đàn ông

Biết cách kể chuyện

Cởi mở và tự tin mới chỉ là một điều kiện cần để bạn biết cách nói chuyện thu hút đàn ông hơn. Thực tế, khả năng dẫn dắt câu chuyện mới là thứ khẳng định mức độ “duyên” của bạn đến đâu. Những người biết kể chuyện thường dễ làm quen, gợi cảm hứng và để lại ấn tượng lên người khác tốt. Vì thế, đừng quên học cách thêm nếm cho các câu chuyện của bạn. Có thể bằng cách thêm nhiều tính từ biểu cảm để anh ấy chẳng thể nhầm lẫn bạn với ai. Hoặc ít nhất hãy chịu khó nói chuyện nhiều với mọi người. Hay xem nhiều video clip, đọc truyện, nghe nhạc để phát triển hơn vốn từ và khả năng biểu đạt của bạn.

Sử dụng câu hỏi để phá vỡ không khí im lặng

Đôi khi không chỉ bạn mà cả anh ấy cũng hồi hộp không biết nói điều gì. Khi ấy, hãy tận dụng cơ hội để biến mình thành người có cách nói chuyện thu hút đàn ông. Chắn chắn bạn sẽ ghi được  điểm trong mắt chàng. Bạn có thể đưa ra những câu hỏi v chủ đềhai người đã từng trao đổi trước đây. Hoặc là hỏi về thói quen, sở thích, đam mê của anh ấy chẳng hạn.

Nhìn vào mắt anh ấy và chăm chú lắng nghe

Cách nói chuyện có thu hút đến đâu cũng chẳng thể thành công nếu bạn cứ chỉ biết nói liên miên cả buổi về bản thân. Thay vì quan tâm đến cảm xúc, những câu chuyện của anh ấy. Hãy nhìn vào ánh mắt anh ấy để hiểu hơn cảm xúc, tâm trạng của anh ấy trong từng câu chuyện. Qua đó, anh ấy hiểu rằng bạn rất trân trọng những giây phút được cùng nhau tâm sự và trò chuyện. Nhưng mà, cũng đừng chỉ biết lắng nghe rồi im lặng nhé. Hãy thể hiện cảm xúc, ý kiến của bạn ở những điểm hứng thú nhất của câu chuyện. Từ đó sẽ tạo nhiều tương tác và mối liên kết giữa hai người hơn.

Thể hiện sự hài hước,dí dỏm

Chính sự vui vẻ, hài hước sẽ giúp bạn nói chuyện thu hút đàn ông hơn. Đừng đọc mấy câu chuyện cười cũ rích hay tỏ ra hài hước một cách kém tự nhiên. Hãy tự luyện tập cho bạn trở thành một người vui vẻ. Nhìn mọi thứ với con mắt vui tươi, hài hước hơn. Như thế khiếu hài hước của bạn cũng tự sinh ra thôi!
Với những gợi ý trên đây, bạn có thể lựa chọn cách nào phù hợp với bản thân mình. Giúp bạn biết cách quyến rũ đàn ông qua việc nói chuyện thu hút họ . Hơn thế bạn cũng dễ dàng ghi điểm trong mắt bất cứ ai. Và đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo để có thêm kiến thức về hẹn hò nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách quyến rũ đàn ông bằng 4 bước đơn giản | Cách quyến rũ bạn trai

Bí kíp nói chuyện có duyên với con trai

Bí kíp nói chuyện có duyên với con trai Cách  nói chuyện có duyên với con trai ? . Chủ đề được khá nhiều các bạn nữ quan tâm. Ai cũng biết lời nói là thứ vũ khí lợi hại mà tạo hóa bạn tặng cho chị em phụ nữ. Nhưng quan trọng em phải biết cách sử dụng chúng sao cho có hiệu quả nhất. Đó là lí do anh ngồi viết bài chia sẻ này để gửi tới các em. Hy vọng chúng sẽ giúp em hoàn thiện hơn kỹ năng  nói chuyện có duyên với con trai  của mình. Hứng thú và quan tâm đến câu chuyện Việc em chỉ biết ngồi im lặng, chăm chú lắng nghe. Thậm chí liên tục đồng tình cũng sẽ khiến cuộc trò chuyện bị thụ động nhàm chán. Thay vào đó, em có thể thêm vài câu thể hiện sự tò mò, hứng thú câu chuyện. Chẳng hạn “Anh đang đùa à! Thế sau đó chuyện gì xảy ra?”. “Không thể tin được”. “Anh kể tiếp đi nào”…” Như vậy sẽ tạo sự kết nối giữa hai người và khiến cuộc trò chuyện sôi nổi, thú vị hơn. Khen ngợi Một điểm quan trọng nữa trong  cách nói chuyện thu hút đàn ông  là đưa ra những lời khen ngợi đúng lúc. Tr